Lễ tôn vinh “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2018” đã diễn ra vào lúc 7h:30 ngày 01/07 tại Nhà hát Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1. Trong đó, sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus của Công Ty Cổ Phẩn Dược Phẩm An Đông đã vinh dự đạt top 10 “Sản Phẩm Chất Lượng Việt Nam năm 2018”.
“Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2018” là chương trình được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Chương trình vinh danh 120 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
Chính thức hoạt động trên thị trường hơn 2 năm qua, thương hiệu Hàu Tam Hiệp Plus của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm An Đông đã nhận được sự tin yêu và gắn bó của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm sẽ làm nên thương hiệu mạnh“, sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao từ thành phần tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Vượt qua nhiều doanh nghiệp trong cả nước để đáp ứng những tiêu chí đánh giá, xét duyệt hồ sơ xây dựng và phát triển thương hiệu từ ban tổ chức, thương hiệu Hàu Tam Hiệp Plus đã vinh dự đạt top 10 “Sản Phẩm Chất Lượng Việt Nam năm 2018”. Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực của Công ty trong việc đem đến cho khách hàng sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh an toàn và chất lượng. Đồng thời, giải thưởng cũng khẳng định được uy tín và vị thế của thương hiệu Hàu Tam Hiệp Plus trên thị trường Dược Phẩm Việt Nam năm 2018.
Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của thương hiệu Hàu Tam Hiệp Plus trên thị trường nhà thuốc cũng diễn ra rất sôi nổi. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt trên hơn 15.000 nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.
Là thương hiệu được sáng lập và hợp tác bởi những chuyên gia đầu của Đại Học Dược Khoa Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm và nghiên cứu, với chiết xuất 100% từ thiên nhiên Hàu Tam Hiệp Plus được xem là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng “yếu sinh lý” ở nam giới hiện nay.
Từ vai trò quan trọng của Testosterone đối với sức khỏe sinh lý nam giới, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công ra sản phẩm Hàu Tam Hiệp Plus có chứa công thức Hàu Biển kết hợp Đông Trùng Hạ Thảo – Sự kết hợp này được xem là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng “yếu sinh lý” ở nam giới. Sở dĩ như vậy, vì hai thành phần này có khả năng tác động trực tiếp vào Hệ Trục Não Bộ – Tuyến Yên – Tinh Hoàn, từ đó gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh một cách tự nhiên và bền vững. Đây chính là giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam. Khi nồng độ Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, sức khỏe và chức năng sinh lý cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi và lấy lại được “bản lĩnh phái mạnh”.
Bên cạnh công thức tối ưu trên, sản phẩm còn chứa các thành phần thảo dược cùng nhóm vitamin thiết yếu cho cơ thể nam giới như: Bạch Tật Lê, Vitamin E, DHEA,… ngăn sự rối loạn cương dương ở tiền mãn dục nam. Giúp bảo vệ các tế bào sinh sản của nam giới, có tác dụng tích cực với khả năng sinh sản của nam giới. Cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng…
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại đạt chuẩn. Các khâu sản xuất, quản lý, điều hành và phân phối đều được kiểm định chặt chẽ, mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý tốt nhất, giúp nam giới có được bí kíp riêng để đời sống tình dục được “thăng hoa” hơn.
Với danh hiệu này, thương hiệu Hàu Tam Hiệp Plus hứa hẹn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đồng thời khẳng định vai trò và chất lượng trên thị trường thương hiệu Việt. Sự cố gắng và phát triển không ngừng của Công ty đã làm nên sự tin tưởng và gắn bó giữa thương hiệu với khách hàng.